เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รุกกลยุทธ์ “เนมมิ่ง สปอนเซอร์” ผนึก 3 พันธมิตร ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง
นอกจากการมีโรงภาพยนตร์ที่เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย ทันสมัย และมีสาขามากที่สุดในประเทศไทย จนทำให้อุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ในไทยเติบโตอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น ทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ยังได้ต่อยอดเพื่อสร้างแพลตฟอร์มใหม่ๆ สำหรับการทำพาร์ตเนอร์ชิป เพื่อขับเคลื่อนกิจกรรมทางการตลาดภายใต้กลยุทธ์ เนมมิ่ง สปอนเซอร์ (NAMING SPONSOR)
คุณนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เผยว่าเราเป็นผู้นำที่รุกการทำการตลาดแบบ เนมมิ่ง สปอนเซอร์ โดยขณะนี้มีพาร์ตเนอร์ที่เข้าร่วมกับทางเมเจอร์ฯแล้วร่วม 20 ราย ทั้งธุรกิจสถาบันการเงิน, สายการบิน, โรงพยาบาล, โมบายล์โอเปอเรเตอร์, รถยนต์ ซึ่งล่าสุด เป็นกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ 3 บริษัท ได้แก่ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน), บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด และ บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โดยหัวใจของกลยุทธ์ดังกล่าว คือ การเติมเต็มสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดให้กับคู่ค้าอย่างเชื่อมโยง ทั้งในแง่ของการรับรู้และการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมทางการตลาด
คุณอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC เผยว่า ความร่วมมือกับทางเมเจอร์ฯ ในการสนับสนุนเนมมิ่ง สปอนเซอร์ โรงภาพยนตร์ CMC 4DX ที่ไอคอน ซีเนคอนิค ช่วยทำให้แบรนด์ของ CMC เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นตลอด 4 เดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะพื้นที่ในย่านฝั่งธนฯที่ถือเป็นฐานลูกค้าหลักของ CMC ซึ่งสิทธิประโยชน์ที่ลูกบ้านจะได้รับและเดินกลับด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขใจ คือ CMC Privilege Lounge เลานจ์รองรับด้านหน้าโรงภาพยนตร์ รวมถึงโรงภาพยนตร์ CMC 4DX ที่มีความทันสมัย อีกนัยสำคัญสำหรับความร่วมมือครั้งนี้ ทาง CMC ยังมองว่านี้คือการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองได้อย่างตรงใจ
ขณะที่คุณบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เผยว่า การเป็นเนมมิ่ง สปอนเซอร์โรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ ที่ ควอเทียร์ซีเนอาร์ต ภายใต้ชื่อ “REAL ASSET presents IMAX” ตอบโจทย์ลูกค้าโครงการ AESTIQ Thonglor และ LAVIQ Sukhumvit 57 ซึ่งเจาะกลุ่มลูกค้า Luxury สอดรับกับเป้าหมายในการสร้างบ้านและที่อยู่อาศัยของบริษัทฯ ในมิติของการพัฒนาคุณภาพสินค้าและการบริการที่ดีโดยเน้นความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ ซึ่งการจับมือกับทางเมเจอร์ฯจะช่วยให้การขับเคลื่อนกิจกรรมทางการตลาดเป็นไปอย่างคึกคัก ผ่านการจัดทำแคมเปญในอนาคตร่วมกัน อาทิ การพาลูกบ้านเข้าชมภาพยนตร์เรื่องใหม่ร่วมกัน และอีกหนึ่งปัจจัยที่ทางเมเจอร์ฯโดดเด่นคือการมีฐานลูกค้าจำนวนมากสามารถขยายผลถึงการต่อยอดในการทราบและรับรู้ถึงพฤติกรรมกลุ่มลูกค้าเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์จากเรา
สำหรับคุณธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และให้บริการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร (Total Real Estate Solutions) เผยว่า ทาง All Inspire ต้องการมอบประสบการณ์ดีๆ ให้กับลูกบ้านทุกคน รวมถึงให้ความสำคัญกับการบริหารความสัมพันธ์กับลูกบ้าน (CRM) โดยเฉพาะการตอบสนองไลฟ์สไตล์มอบ Life Experience กลุ่มลูกค้า โดยได้จับมือกับทางเมเจอร์ฯ เปิดตัว ‘ALL INSPIRE LOUNGE’ ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เลานจ์สุดหรูสำหรับลูกค้าของออลล์ อินสไปร์ โดยผู้อยู่อาศัยทุกโครงการสามารถเข้าไปพักผ่อน พร้อมรับ Welcome set ของว่างและเครื่องดื่ม รวมถึงมีบริการฟรีอินเทอร์เน็ตไวไฟและที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือ ไว้ให้บริการ นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษ อาทิ การชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ก่อนใครและกิจกรรม Workshop สุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมทั้งสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย
คุณนรุตม์ กล่าวเสริมต่อไปว่า เราเชื่อว่า เนมมิ่ง สปอนเซอร์ จะเข้ามาเติมเต็มคู่ค้าทั้งสิทธิประโยชน์โปรโมชัน การสร้างแบรนด์และการรับรู้ รวมทั้งการจัดกิจกรรมทางการตลาด ยิ่งไปกว่านั้นยังเชื่อมโยงฐานข้อมูลจากระบบสมาชิก M – Generation ที่มีสมาชิกกว่า 5 ล้านคน เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าและนำเสนอสินค้าและบริการจากกลุ่มคู่ค้าได้อย่างคุ้มประโยชน์และสอดรับ ทั้งนี้กลยุทธ์ ดังกล่าวยังพร้อมขยายไปยังโรงภาพยนตร์อื่นๆ ในเครือเมเจอร์ โดยเฉพาะทำเลที่มีการจับจ่ายใช้สอยที่สูงอย่าง เมกา ซีนีเพล็กซ์ ที่เมกาบางนา ซึ่งใน ทุก 3 – 5 ปีจะมีการพัฒนา โรงภาพยนตร์ให้เกิดความสดใหม่อยู่เสมอ
ด้านภาพรวมของอุตสาหกรรมโรงภาพยนตร์ ในปี 2562 ถือว่ามีผลตอบรับที่ดี ในแง่ของ คอนเทนต์มีหนังฟอร์มยักษ์อย่าง AVENGERS : ENDGAME ทำรายได้รวมในเมืองไทยไปมากกว่า 1 พันล้านบาท พร้อมกันนี้ช่วงปลายปีจะมีภาพยนตร์ไทยเข้ามาอีกหลากหลายเรื่อง คาดว่ายอดในปีนี้จะตรงไปตามเป้าการเติบโตที่วางไว้ 10% หรือมียอดขายตั๋วหนังประมาณ 39 ล้านใบ ในแง่ของการขยายโรงภาพยนตร์ในปีนี้มีการเพิ่มจำนวนจอภาพยนตร์ประมาณ 33 จอ หรือประมาณ 15 สาขาโดยทำเลส่วนใหญ่จะกระจายไปยังระดับภูมิภาค ส่วนแผนพัฒนายังคงเดินหน้าขยายจอภาพยนตร์อีก 70 จอ คาดว่าจะมีสาขาครบ 170 สาขาทั่วประเทศไทย โดยตั้งเป้ายอดขายในปีหน้าไว้ประมาณกว่า 40 ล้านใบ
โดยองค์กรที่สนใจร่วมเป็นเนมมิ่ง สปอนเซอร์ สามารถติดต่อทีม Sponsorship เพื่อนำเสนอได้ที่ คุณชานนท์ 098-258-8617 และ 088-224-6868 คุณนรุตม์ กล่าวทิ้งท้าย
ขอบคุณข้อมูลจาก thansettakij.com
หวั่นซ้ำรอยค่าโง่ !! จี้ บีทีเอสเจรจาบีอีเอ็ม ปมแย่งผู้โดยสารสายสีเหลืองพหลโยธิน-รัชดาภิเษก
ดัชนีดาวโจนส์ปิดลบ 22.65 จุด นักลงทุนชะลอลงทุนจับถ้อยแถลงปธ.เฟด
ดัชนีตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดตลาดสวนทิศ โดยดัชนีดาวโจนส์ปิดลบ 22.65 จุด หรือ -0.08% ปิดที่ 26,783.49 จุด ขณะที่ดัชนี S&P500 ปิดบวก 3.68 จุด หรือ +0.12% ปิดที่ 2,979.63 จุด และดัชนี Nasdaq ปิดบวก 43.35 จุด หรือ +0.54% ปิดที่ 8,141.73 จุด นักลงทุนยังคงชะลอการซื้อขายก่อนที่นายเจอโรม พาวเวล ประธานธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) จะกล่าวแถลงการณ์รอบครึ่งปีว่าด้วยนโยบายการเงินและภาวะเศรษฐกิจสหรัฐต่อสภาคองเกรสในวันนี้ตามเวลาสหรัฐ และแถลงต่อคณะกรรมาธิการการธนาคารประจำวุฒิสภาในวันพรุ่งนี้โดยจับตาถ้อยแถลงของนายพาวเวลถึงสัญญาณบ่งชี้ภาวะเศรษฐกิจ และอัตราเงินเฟ้อ รวมทั้งทิศทางอัตราดอกเบี้ยสหรัฐในปีนี้ หลังการเปิดเผยตัวเลขการจ้างงานนอกภาคเกษตรเดือนมิถุนายนแข็งแกร่งเกินคาด
คืนชีพความปลอดภัย “ทางม้าลาย”
ปลุกคืนชีพความปลอดภัยบน‘ทางม้าลาย’ เข้มบังคับใช้กม.หน้าโรงเรียน วัด โรงพยาบาลพล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้สั่งการให้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพิ่มความเข้มมาตรการความปลอดภัยบนท้องถนน โดยเฉพาะต้องร่วมกันทำทางม้าลายทั่วประเทศ ให้เป็นพื้นที่ปลอดภัยกับประชาชนอย่างแท้จริง
สิบขวบอัจฉริยะ ‘โกะ’ อายุน้อยที่สุดชนะเกมระดับโปร
นากามุระ สุมิเระ เด็กหญิงวัย 10 ขวบ กลายเป็นนักเล่นโกะ หรือหมากล้อมที่อายุน้อยที่สุดในโลกที่ชนะการแข่งขันในระดับอาชีพ และเป็นการชนะแมตช์แรกของเธอด้วยในฐานะมือโปรด้านการเล่นโกะ หลังจากที่เธอเทิร์นโปรเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และเป็นบุคคลที่อายุน้อยที่สุดที่เทิร์นโปร
Japan Times รายงานว่า สุมิเระ ซึ่งตอนนี้อยู่ในระดับโปร 1 ดั้ง (Dan) เอาชนะคู่แข่งวัย 67 ปีระดับ 4 ดั้ง ในการแข่งขันรอบคัดเลือกของ Docomo Cup Women ครั้งที่ 23 ที่เมืองโอซากา นับเป็นการแข่งขันครั้งที่ 2 ของเธอนับตั้งแต่เทิร์นโปร แต่เพียงแค่ 2 ครั้งก็เอาชนะคู่แข่งที่มากประสบการณ์กว่าได้แล้วสุมิเระ เป็นข่าวไปทั่วโลกเมื่อเดือนมกราคม 2019 หลังจากที่สมาคมโกะแห่งญี่ปุ่น หรือ “นิฮง คิอิน” ตัดสินใจอนุมัติตำแหน่งมือโปรด้านการเล่นโกะ หรือหมากล้อมให้กับเธอซึ่งในเวลานั้นมีอายุ 9 ขวบ และต่อมาได้เทิร์นโปรในฐานะโควตาพิเศษสำหรับอัจฉริยะโกะวัยเยาว์ในเดือนเมษายน ทำให้เธอเป็นนักเล่นโกะมืออาชีพที่อายุน้อยที่สุดในโลก ซึ่งเป็นสถิติใหม่ในรอบ 9 ปี โดยเจ้าของสถิติคนก่อนมีอายุ 11 ขวบ
สุมิเระเริ่มเล่นโกะตั้งแต่อายุเพียง 3 ขวบ เมื่ออายุได้ 9 ขวบ ก็ได้รับการอบรมจากนักเล่นโกะมืออาชีพจากเกาหลีใต้จำนวนหนึ่ง ซึ่งเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อในเรื่องนักเล่นโกะมือวางอันดับต้นๆ ของโลก เด็กหญิงคนนี้มีฝีมือที่เจนจัดเกินวัย เอาชนะการเล่นในระดับมือสมัครเล่นจนเข้าตาสมาคมโกะ และจางสวี นักเล่นโกะระดับ 9 ดั้ง ที่ได้ประลองฝีมือกับเธอ กล่าวกับ Japan Times โดยเอ่ยปากชมว่า สุมิเระมีความสุขุมรอบคอบ และมีความยืดหยุ่นในการเล่น
ทั้งนี้ สมาคมโกะแห่งญี่ปุ่นกำหนดโควตาไว้สำหรับบ่มเพาะเยาวชนอัจฉริยะไว้ต่อกรกับนักเล่นโกะระดับเซียนจากเกาหลีใต้และจีนโดยเฉพาะ ในเวลานี้ นักเล่นโกะมือวางอันดับ 1-3 ของโลกเป็นชาวเกาหลีใต้ อันดับที่ 4-5 เป็นชาวจีน และอันดับที่ 7 กับ 10 เป็นชาวญี่ปุ่น
ขอบคุณข้อมูลจาก posttoday.com
EA ส่งเรือพลังไฟฟ้าวิ่ง”เจ้าพระยา”ฟรีตุลาคมนี้
หลังจากค่ายอีเอ ( EA ) หรือ บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) ได้ประกาศลงทุน 1,000 ล้านบาทในการเปิดตัวเรือไฟฟ้า ที่จะมาวิ่งให้บริการรับส่งผู้โดยสารในแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเริ่มตั้งแต่ท่าน้ำนนทบุรี ไปท่าน้ำวัดราชสิงขร ระยะทางประมาณ 20 กิโลเมตร และใช้เวลาราว 40 นาที ซึ่งเรือไฟฟ้ามีขนาดกว้าง 7 เมตร ยาว 24 เมตร สามารถบรรทุกผู้โดยสารได้ 200 คน
ชนิดทอง | ราคารับซื้อ กรัมละ | ราคารับซื้อ บาทละ | ราคาขาย บาทละ |
---|---|---|---|
ทองคำแท่ง 96.5% | n/a | 20,250.00 | 20,350.00 |
ทองรูปพรรณ 96.5% | 1,312.00 | 19,889.92 | 20,850.00 |
ทองรูปพรรณ 90% | 1,180.80 | 17,900.93 | n/a |
ทองรูปพรรณ 80% | 1,049.60 | 15,911.94 | n/a |
ทองรูปพรรณ 50% | 590.00 | 8,944.40 | n/a |
ทองรูปพรรณ 40% | 459.00 | 6,958.44 | n/a |
ทองรูปพรรณ 99.99% | 1,360.00 | 20,617.60 | n/a |
ราคาน้ำมัน ประจำวัน ราคาน้ำมันประจำวันที่ 10/07/2562
ปตท. |
บางจาก |
เชลล์ |
เอสโซ่ |
คาลเท็กซ์ |
ไออาร์พีซี |
พีที |
ซัสโก้ |
เพียว |
ซัสโก้ดีลเลอร์ |
|
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
แก๊สโซฮอล์ 95 | 27.85 | 27.85 | 27.85 | 27.85 | 27.85 | 27.85 | 27.85 | 27.85 | 27.85 | 27.85 |
แก๊สโซฮอล์ 91 | 27.58 | 27.58 | 27.58 | 27.58 | 27.58 | 27.58 | 27.58 | 27.58 | 27.58 | 27.58 |
แก๊สโซฮอล์ E20 | 24.84 | 24.84 | 24.84 | 24.84 | 25.24 | – | 24.84 | 24.84 | 24.84 | 24.84 |
แก๊สโซฮอล์ E85 | 20.09 | 20.09 | – | – | – | – | – | 20.09 | – | – |
เบนซิน 95 | 35.26 | – | – | – | 35.71 | – | 35.76 | 35.56 | – | 35.56 |
ดีเซล | 26.59 | 26.59 | 26.59 | 26.59 | 26.59 | 26.59 | 26.59 | 26.59 | 26.59 | 26.59 |
ดีเซลพรีเมี่ยม | 25.59 | 25.59 | – | – | – | – | – | – | – | – |
แก๊ส NGV | 15.88 | 15.88 | – | – | – | – | – | – | – | – |